ก่อนอื่นต้องขอเท้าความเกี่ยวกับ Cisco Unity Connection ก่อนนะครับ ซึ่งได้รวมเอาฟังก์ชันการทำงานทางด้านระบบข้อความ, การจดจำเสียง และการจัดการการโทรไว้ในรูปแบบที่จัดการได้ง่าย (easy-to-manage system) รองรับกับองค์กรขนาดผู้ใช้งาน 1500 คน Cisco Unity Connection ควบคุมและตั้งค่าได้ผ่านทาง Web browser ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง การดูแล และการจัดการระบบ และพร้อมเสริมด้วยความสามารถพิเศษ ในการจัดการการโทรที่รวมไว้ทั้ง automated-attendant และ call-screening รวมถึงฟังก์ชันการเตือนเมื่อมีข้อความ คราวนี้ผมสรุปวิธีกดปุ่มต่างๆ เพื่อจะจัดการกับ voice mail ที่ฝากไว้บน extension ของเรานะครับ เผื่อบางคนที่ฟังไม่ค่อยชัดมากนักครับ
Main Menu Shotcut Keys
เมนูหลักในการฟังข้อความเสียง
1 - ฟังข้อความใหม่ (Listen to new messages)
2 - ส่งข้อความ (Send a message)
3 - ฟังข้อความเก่า (Review old message)
4 - เปลี่ยน Setup Option (Chage Setup Opiton)
0 - ขอความช่วยเหลือในคำอธิบายรูปแบบการใช้งานต่าง ๆ (Help)
* - ออก (Exit)
41 - เปลี่ยนข้อความต้อนรับส่วนตัว (Change Personal Greeting)
ระหว่างการข้อความเสียง(During-Message Shortcut Keys)
1 - ฟังข้อความซ้ำ (Repeat message)
2 - บันทึกข้อความ (Save)
3 - ลบข้อความ (Delete)
4 - ฟังข้อความแบบช้า (Slow playback)
5 - ข้ามไปยังข้อความทันที (skip message header/go straight to voice Msgs)
6 - กลับมาฟังข้อความแบบปกติ (Fast playback)
7 - ฟังข้อความในประโยคนั้นซ้ำ (Rewind)
8 - หยุด/กลับมาใช้งาน (Pause/Resume)
9 - จบการฟังข้อความเลย (Fast Forward)
* - ยกเลิก (Cancel)
After-Message Shortcut Keys
1 - ฟังข้อความซ้ำ (Repeat message)
2 - บันทึกข้อความ (Save)
3 - ลบข้อความ (Delete)
5 - ส่งข้อความต่อไป (Forward message)
6 - ทำเครื่องหมายไว้ (Mark it new)
7 - ข้ามกลับไป (Skip back)
9 - ไปที่เมนู (Play message properties)
* - ยกเลิก (Cancel playing messages)
กด ## เพื่อสลับระหว่าง spelling และ numbering entry
หวังว่าคงช่วยในเรื่องการเข้าไปเมนูต่างๆ ผ่านทางหัวโทรศัพท์ได้ง่ายมากขึ้นนะครับ
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น